21:53
0
Game Liên Minh Nữ Thần - HỎI ĐÁP OB

I.                   Giới thiệu OB
Q: Phiên bản OB này có mở chức năng nạp thẻ không?
A: Mở

Q: Giai đoạn OB đầu tiên lv cao nhất là bao nhiêu?
A: Trước mắt, lv cao nhất có thể đạt đến lv 60, sau đó chúng ta sẽ tiếp tục mở lv cao hơn.

Q: Tôi có thể giao dịch vật phẩm với người khác không?
A: Tạm thời trong thời gian OB, không có chức năng này
 
 
II.                Giới thiệu VIP
Q: VIP có tổng cộng bao nhiêu lv?
A: VIP có tất cả 1-10 lv, bạn có thể tích lũy điểm trưởng thành VIP để tăng cấp VIP 

Q: Làm thế nào để nhận được Điểm trưởng thành VIP?
A: Bạn nạp vào game mỗi 100 điểm Diamond sẽ tăng 1 điểm trưởng thành. Ngoài ra, nếu bạn đã kích hoạt VIP, thì điểm trưởng thành sẽ tăng mỗi ngày 1 điểm.
 
Q: VIP có thể nhận những đặc quyền nào?
A: Sau khi kích hoạt VIP, bạn có thể nhận quà VIP và nhiệm vụ VIP, có thể nhận số lần tham gia hoạt động nhiều hơn người chơi thông thường, cấp VIP càng cao thì có thể nhận đặc quyền càng phong phú.
 
Q: Sau khi kích hoạt VIP thì duy trì mãi mãi phải không?
A: Không, khi kích hoạt VIP thì bạn có thể chọn thời hạn 1 tháng, 3 tháng, hoặc nửa năm, lựa chọn kích hoạt nửa năm sẽ trực tiếp thăng đến cấp VIP cao hơn.
 
Q: Cấp VIP một khi tăng lên thì duy trì mãi mãi không?
A: Sau khi VIP đáo hạn, bạn sẽ không nhận được đặc quyền VIP nữa, đồng thời điểm trưởng thành mỗi ngày sẽ giảm, giảm cấp VIP của bạn xuống đến cấp VIP 1 là thấp nhất.
 
Q: Sử dụng thẻ VIP để tăng điểm và tiêu phí Diamond để tăng điểm trưởng thành có khác biệt nào không?
A: Sau khi sử dụng thẻ VIP, sẽ kích hoạt VIP và hưởng các đặc quyền VIP, biểu tượng VIP trên góc hình nhân vật sẽ sáng (hiệu quả dùng Diamond kích hoạt như nhau), nhưng tiêu phí kim cương để tích điểm thì chỉ tăng điểm trưởng thành chứ không nhận được đặc quyền VIP ở cấp tương ứng, và mỗi ngày điểm trưởng thành VIP giảm 5 điểm 1 ngày.
 
 
III.             Nhân Vật, Nữ Thần - Liên Minh Nữ Thần
Nhân Vật
Q: Lần OB này có thể chọn những phái nào?
A: Có 2 phái: Pháp Sư và Chiến Sỹ
 
Q: Phái Chiến Sỹ có đặc điểm gì?
A: Chiến Sỹ có lực phòng thủ xuất chúng và lực tấn công vật lý rất cao, trong đội nhóm có thể đứng phía trước để bảo vệ đội bạn, cũng có thể phát động tiêu diệt kẻ địch .
 
Q: Phái Pháp Sư có đặc điểm gì?
A: Pháp Sư trí tuệ, có lực sát thương ma pháp mạnh. Pháp Sư được xếp ở hàng phía sau, sẽ cung cấp cho đội nhóm sát thương cao.
 
Q: Nhân vật có thể đổi phái được không? Làm thế nào mới chuyển phái được?
A: Có thể, khi nhân vật của bạn đạt cấp 45, bạn có thể tiến hành chuyển phái, Chiến Sỹ có thể chuyển thành Thánh Chiến Sỹ và Cuồng Chiến Sỹ, Pháp Sư có thể chuyển thành Ma Pháp Sư và Bí Pháp Sư.
 
Q: Nhân vật có thuộc tính chủ yếu nào?
A: Những thuộc tính chủ yếu của nhân vật gồm: HP, công kích, pháp công, vật phòng, pháp phòng, nhanh nhẹn.
 
Nữ Thần:
Q: Làm thế nào mới có thể nhận được Nữ Thần?
A: Nữ Thần đầu tiên gia nhập đội ngũ của bạn trong cốt truyện là Nữ Thần Bóng Đêm, sau đó theo mạch truyện, bạn có thể thông qua thu thập các loại thánh vật của Nữ Thần hoặc đạt đến các điều kiện như phó bản, nhiệm vụ, tước vị… để kích hoạt cho Nữ Thần mới gia nhập.
 
Q: Làm thế nào mới có thể thăng cấp Nữ Thần
A: Trong giao diện Nữ Thần có thể giao lưu tinh thần với Nữ Thần, thì sẽ nhận được các phần thưởng EXP tương ứng, từ đó tăng cấp Nữ Thần.
 
Q: Nữ Thần trong đội ngũ có tác dụng gì?
A: Nữ Thần trong đội ngũ có tác dụng chủ yếu là hỗ trợ cho nhân vật, mỗi Nữ Thần, có một kỹ năng tích lũy năng lượng để phóng thích công kích toàn thể, còn có thể cung cấp ánh sáng bổ trợ, Ánh Sáng Nữ Thần sẽ tăng thuộc tính tùy thuộc vào bố trận cụ thể, tùy thuộc vào cấp giới của Nữ Thần, hiệu quả của Ánh Sáng sẽ tăng cao. Mỗi Nữ Thần có Ánh Sáng và kỹ năng không giống nhau.

Q: Nữ Thần có thể tiến hành thăng giới với điều kiện nào?
A: Nữ Thần đạt đến lv nhất định (thường là bội số của 10, Nữ Thần phẩm chất khác nhau sẽ khác nhau) thì có thể thăng giới. Thăng giới cần tiêu hao Pha Lê Nữ Thần, Pha Lê Nữ Thần có thể thông qua phó bản cốt truyện để nhận được.
 
Q: Bày Tỏ với Nữ Thần có tác dụng gì?
A: Trong game, bạn có thể thông qua Bày Tỏ với Nữ Thần để nhận được điểm thân thiết, mỗi ngày có thể bày tỏ số lần nhất định (Số lần sẽ được làm mới lúc 0h hàng ngày), điểm thân thiết có thể giúp bạn mua các hiệu quả tăng ích, mỗi Nữ Thần đều có hiệu quả buff cho đội ngũ khác nhau, kích hoạt Nữ Thần này đồng thời sẽ kích hoạt quyền mua buff, khi mua có thể tự do chọn thời gian duy trì hiệu quả tăng buff, hiệu quả tăng buff cùng loại chỉ có thể tồn tại 1 loại trong cùng lúc (cấp cao hơn sẽ thay thế cấp thấp hơn).
 
Q: Nữ Thần truyền thừa nghĩa là gì? Có tác dụng gì không?
A: Truyền thưa là chức năng kế thừa exp giữa các Nữ Thần với nhau, bạn có thể đem exp của Nữ Thần A truyền cho Nữ Thần B, sau khi truyền thưa, lv của Nữ Thần B sẽ được năng cao tùy theo exp của Nữ Thần A, Lv của Nữ Thần A sẽ trở về lv1. Điều cần chú ý là, truyền thưa chỉ kế thừa exp chứ không phải lv, trong quá trình truyền thưa, nếu như cần thăng giới, bạn vẫn phải tiêu hao số lượng Pha Lê Nữ Thần. Sau khi thăng giới cần phải nhấp vào giao lưu tinh thần 1 lần nữa, exp tích lũy sẽ tiếp tục được truyền thừa, từ đó giúp tăng cấp Nữ Thần.
 
Q: Thế nào Thánh Y Nữ Thần?
A: Nữ Thần Thánh Y là 1 hệ thống tăng sức mạnh cho Nữ Thần, mỗi bộ Thánh Y đều kèm theo một kỹ năng thánh y đặc biệt, bạn có thể vào giao diện Nữ Thần để nhấp vào nút góc trên bên phải để vào giao diện Thánh Y, bạn có thể thộng qua vượt ải 12 Cung để mở khóa Thánh Y, sau đó tích lũy số lượng Mảnh Thánh Y để kích hoạt.
 
Q: Thánh Y của Nữ Thần làm thế nào để thăng cấp?
A: Bạn có thể vào giao diện Thánh Y chọn “Thánh Y Dung Đúc” để thăng cấp Thánh Y, đúc Thánh Y cần tiêu hao mảnh Thánh Y, mỗi khi tăng 10 cấp có thể tiền hành thăng giới 1 lần để nâng cao phẩm chất, cao nhất là giới 5.
 
Q: Nếu tôi có nhiều bộ Thánh Y, hiệu quả có thể cộng dồn không?
A: Nêu bạn có nhiều bộ Thánh Y , hiệu quả tăng thêm của Thánh Y có thể hoàn toàn cộng dồn, nhưng kỹ năng đặc biệt chỉ có thể chọn 1 loại để sử dụng.

 
IV.             12 Cung
Q: 12 Cung là dùng để làm gì?
A: Vượt ải 12 Cung để cung cấp cho người chơi thử thách PVE độ khó Tinh Anh, khi đạt cấp lv33 mới thấy tính năng này, mỗi 1 cung là 1 ải, có 2 nhóm: 1 nhóm thủ vệ và nhóm BOSS cuối, vượt qua 1 ải sẽ mở khóa Thánh Y tương ứng.
 
Q: Khiêu chiến 12 Cung có thể nhận được những gì?
A: Đánh bại thủ vệ  mỗi 1 cung không chỉ nhận được được phần thưởng cơ bản, mà còn nhận được nguyên liệu chủ yếu để đúc Thánh Y Nữ Thần – Mảnh Thánh Y . Thông qua nhận được Thánh Y và thăng cấp Thánh Y, sẽ nâng cao lực chiến Nữ Thần đáng kể.
 
Q: Khiêu chiến 12 Cung mỗi ngày có thể tiến hành mấy lần?
A: Mỗi 1 cung một ngay có thể khiêu chiến 1 lần, VIP có thể mua số lần khiêu chiến, VIP cao cấp mới có thể sử dụng chức năng càn quét. 

V.                Anh Hùng:
Q: Chiêu mộ Anh Hùng đối với chúng ta có những tác dụng cụ thể?
A: “Chiêu mộ Anh Hùng” là một trong những cách quan trọng để tăng thực lực của bạn. Bạn có thể thông qua chiêu mộ Anh Hùng để bổ sung vào đội ngũ của mình, cường hóa và bố trận để tăng thực lực của bạn.
 
Q: Tôi phải chiêu mộ Anh Hùng ở đâu?
A: Trong game, bạn sẽ thông qua nhiệm vụ chủ tuyến nhận dược Anh Hùng đầu tiên, sau đó Anh Hùng sẽ xuất hiện trong Tửu Quán để chiêu mộ.
 
Q: Những Anh Hùng thì khác nhau như thế nào?
A: Anh Hùng cũng có các Phái khác nhau, ngoài ra, Anh Hùng có phẩm chất khác nhau sẽ không giống nhau, phẩm chất cao thấp quyết định tính trưởng thành của Anh Hùng.
 
Q: Phẩm chất Anh Hùng phân biệt như thế nào, có tác dụng cụ thể gì?
A: Phẩm chất Anh Hùng phần từ thấp đến cao là: Lam<Tím<Cam<Đỏ, phẩm chất càng cao thì độ trưởng thành càng tốt và kỹ năng càng lợi hại.
 
Q: Giao diện Chiêu Mộ có đến mấy Tửu Quán, phân ra như vậy có tác dụng gì?
A: Tửu quán khác nhau có thể chiêu mộ Anh Hùng có phẩm chất khác nhau, Tửu Quán và phẩm chất tương ứng mở cấp độ phân biệt: Tửu quán bình minh (Lam, 23lv), Tửu quán Chiều (Tím, lv45), Tửu quán Tối (Cam, lv61), Tửu quán Thần bí (Đỏ, tạm chưa mở)
 
Q: Tướng Hồn là gì?
A: Tướng Hồn là nguyên liệu cần dùng khi bạn chiêu mộ ANh Hùng, Anh Hùng phẩm chất khác nhau cần thu thập đủ Tướng Hồn màu tương ứng mới có thể chiêu mộ được.
 
Q: Tôi phải làm thế nào để thu thập Tướng Hồn?
A: Bạn có thể nhấp vào Tửu Quán “Nhận Tướng Hồn” để vào giao diện nhận Tướng hồn, ở đây bạn có thể tiêu tốn Đồng hoặc Diamond để rút các tướng Hồn phẩm chất khác nhau, đây là nơi duy nhất để nhận được Tướng Hồn.
 
Q: Anh Hùng chiêu mộ làm thế nào để lên trận chiến đấu?
A: Khi bạn chiêu mộ Anh Hùng thành công, bạn cần vào giao diện Bố Trận, đem Anh Hùng mới kéo vào vị trí bố trận còn trống để lên trận.
 
Q: Làm thế nào để có Anh Hùng mà tôi không thể chiêu mộ được?
A: Chiêu mộ Anh hùng ngoài trừ việc thu thập đủ tướng hồn ra, còn chịu sự hạn chế về lv nhân vật và lv tửu quán, Anh Hùng lv càng cao thì cần thỏa mãn càng nhiều điều kiện.
 
Q: Huấn luyện Anh Hùng để làm gì?
A: Huấn luyện ANh Hùng có thể giúp bạn thu thập số lượng exp lớn, một cách quan trọng để tăng lv cho Anh Hùng. Khi nhân vật của bạn đạt cấp 26 và hoàn thành các nhiệm vụ chủ tuyến tương ứng có thể mở được.
 
Q: Làm thế nào để tăng hiệu quả huấn luyện Anh Hùng?
A: Bạn có thể mua và sử dụng Đột Phi Phù hoặc mở chúc phúc Nữ Thần, thì có thể khiến cho Anh Hùng của bạn khi huấn luyện nhận được nhiều exp hơn.
 
Q: Khi huấn luyện Anh Hùng, thiên sứ ở bên phải dùng để làm gì?
A: Thiên Sứ phía bên phải sẽ kích hoạt khi bạn sử dụng Đột Phi Phù, sau khi kích hoạt sẽ sản sinh ra buff cho hiệu quả của Đột Phi Phù.
  
Q: Nuôi Anh Hùng có tác dụng gì?
A: Nuôi Anh Hùng là hệ thống giúp tăng cao thực lực của Anh Hùng 1 cách đáng kể, Khi nhân vật của bạn đạt đến lv30 sẽ kích hoạt chức năng đầu tiên: Nuôi Dưỡng, sau đó tùy vào lv tăng lên, còn mở Thăng Giới và Truyền Thừa.
 
Q: Trong nuôi dưỡng Anh Hùng, nuôi dưỡng, thăng giới, truyền thừa 3 chức năng này có tác dụng gì?
A: Anh Hùng có 6 thuộc tính căn bản: HP, Vật Công, Pháp Công, Vật Phòng, Pháp Phòng, nhanh nhẹn. Nuôi dưỡng có thể gia tăng chỉ số cho những thuộc tính này, thăng giới tăng theo tỷ lệ %, còn có thể tăng lv kỹ năng cho Anh Hùng. Truyền Thừa là một chức năng bảo trợ, nó có thể giúp cho những Anh Hùng mới kế thừa nuôi dưỡng, lv giới của Anh hùng bị đào thải.
 
Q: Nuôi dưỡng, Thăng Giới, Truyền Thừa cần tiêu hao những nguyên liệu gì, những thứ này có thể nhận được ở đâu?
A: Nuôi dưỡng và Truyền Thừa cần tiêu hao Linh Hồn Thạch, Thăng giới cần tiêu hao Chúc Phúc Thạch, nó đều có thể thông qua “Đoạt Bảo Kỳ Binh” và “Bắt Cá” để nhận được.
 
VI.             Chiến đấu
Q: Hình thức chiến đấu trong Nữ Thần Liên Minh là gì?
A: Chiến đấu trong game tiến hành theo hình thức lượt. 2 bên ta và địch thay phiên tấn công, cho đến khi  toàn bộ tướng trên trận của 1 bên tử vong thì chiến đấu kết thúc.
 
Q: Trong chiến đấu, tuần tự công kích của mỗi nhân vật được quyết định như thế nào?
A: Nhanh nhẹn là yếu tố duy nhất quyết định tuần tự ra tay trong chiến đấu, mỗi lượt căn cứ vào nhanh nhạn của toàn bộ thành viên mỗi đội để quyết định phe nào công kích. Ví dụ: phe ta có 3 nhân vật lên trận ABC, nhanh nhẹn chia thành 100, 200, 300. Đối phương có 3 thành viên EFG lên trận, nhanh nhẹn là 70, 150, 99. Vậy hiệp 1 sẽ xuất chiêu tuần tự như sau: C-D-F-A-G-E.
 
Q: Nếu nhanh nhẹn bằng nhau, làm sao biết bên nào ra tay trước?
A: Giữa các nhân vật có nhanh nhẹn bằng nhau sẽ ngẫu nhiên quyết định tuần tự ra tay trước.
 
Q: Khi chiến đấu, nhân vật và Nữ Thần làm thế nào để xuất tuyệt chiêu?
A: Nhân vật và Anh Hùng có thể thông qua công kích và bị công kích tích lũy điểm Nộ Khí, khi Nộ Khí đầy 100 sẽ tự động xuất skill, mà Nữ Thần mỗi lượt kết thúc sẽ tăng năng lượng, năng lượng tích đầy sẽ phóng thích tuyệt chiêu riêng của Nữ Thần.
 
Q: Chiến đấu có hạn chế số lượt không?
A: Phải, chiến đấu có thể đánh tổng cộng 30 hiệp, khi tất cả nhân vật đều tham gia chiến đấu 1 lần thì được tính là 1 hiệp.
 
Q: Chiến đấu chiến thắng và thất bại làm sao quyết định?
A: Khi tất cả nhân vật của một bên (Không bao gồm Nữ Thần) đều tử vong, thì sẽ tuyên bố bên còn lại giành chiến thắng, nếu như kết thúc tất cả hiệp mà 2 bên vẫn chưa tử vong toàn bộ, thì bên phát động chiến đấu bị tính là Thua (trong chiến đấu PVE thì người chơi thất bại, chiến đấu PVP thì bên phát động chiến đấu bị xử thua)
 
Q: Trong chiến đấu nhiều nhất có thể có bao nhiêu nhân vật xuất trận?
A: Số người xuất trận trong chiến đấu sẽ tăng theo cấp độ của người chơi, giai đoạn đầu tiên, ngoài tướng chính và nữ thần thì tối đa sẽ xuất chiến 4 anh hùng khác.
 
Tắt quảng cáo