18:58
0
Quang Minh Thần Sứ - Liên Minh Nữ Thần (LMNT)

  Đối với dân thường mà nói, thần chi ở tiên cung Asgard là nơi chẳng thể với tới, cầu khẩn họ ban phúc giống như người ta say vậy, nhưng điều kỳ lạ là, mỗi lời cầu khẩn của họ đều nhận được hồi âm của các vị chư thần. Vô kể người cảm thấy điều này may mắn, cũng có người cảm thấy các chư thần thật siêng năng, nhưng rất ít người biết rằng, đây chính là công lao của các nàng Quang Minh Thần Sứ, họ dang đôi cánh màu trắng tinh khiết, bay lượn giữa đất trời, đem những lời cầu khẩn của người khổ nạn đến thần quốc, rồi đem chúc phúc của các vị thần chuyển đến họ. Chư thần chính là chúa tể của thiên địa, các Quang Minh Thần Sứ chính là người đại diện cho chư thần. Ngày nay, hắc ám đã giáng xuống, chư thần quyết định cầu cứu vùng đất Nữ thần, khi quyết định này có hiệu lực, Quang Minh Thần Sứ sẽ không khoan nhượng với cái ác.


Thông tin Anh Hùng - Liên Minh Nữ Thần
Phái: Pháp Sư
Định vị: Quần Thể Bổ Trợ
Tư chất trưởng thành: ★ ★ ★ ★ ★ ★

Kỹ năng anh hùng (Lv10): Quang Minh hướng dẫn, đủ 75 nộ khí thi triển, tăng 60 điểm nộ khí cho toàn quân ta, tăng giới hạn sinh mệnh, đả kích, nhanh nhẹn, cụ thể tăng: tăng 16% tính chất của mục tiêu + 16% thuộc tính của người thi triển kỹ năng, có tác dụng trong 2 lượt (thuộc tính tăng sẽ thay thế hiệu quả Long Thần Chi Nộ)

Thuộc tính căn bản:

HP ban sơ
Pháp Công ban đầu
Vật phòng ban đầu
Pháp phòng ban đầu
Nhanh nhẹn ban sơ
2800
780
320
320
185

Do sự ưu hóa và cập nhật không ngừng của game lien minh nu than, Thông tin của bài viết có thể đổi thay. Thành ra rất hoan nghênh người chơi luôn theo dõi và liên can kịp thời với chúng tôi nếu phát hiện sơ sót. Thực bụng cảm ơn!
 
Tắt quảng cáo